Jaeger-LeCoultre Rendez-Vous Date Ref.3472665

ขอนำเสนอนาฬิกาสุดหรูสำหรับคุณสุภาพสตรี กับแบรนด์ Jaeger-LeCoultre หรือ JLC ในคอลเลคชั่น Rendez-Vous Date Ref.3472665 กับความโดดเด่นที่ตัวเคสเป็น Pink Gold 18k ขนาดอยู่ที่ 27.3 มม. หน้าปัดสีขาวเงินลาย “Guilloché” ตัวเลขหลักชั่วโมงเป็นเลขอารบิคสีดำ เข็มบอกเวลาเป็นรูปดาบสีดำ และแสดงหน้าต่างวันที่ ตรงตำแหน่ง 6 นาฬิกา ขอบ Bezel เป็น Pink Gold 18k ประดับด้วยเพชรเต็มวง จำนวน 60 เม็ด (0.42 กะรัต) ดูหรูหราสง่างามมากครับ ด้านหลังเปลือยโชว์กลไกครอบทับด้วยกระจก Sapphire ทั้งด้านหน้าและหลัง ป้องกันรอยขีดข่วยแถมยังช่วยเรื่องการสะท้อนแสงได้ดีอีกด้วย ตัวเครื่องเป็นนาฬิกา Automatic ใช้เครื่อง Jaeger LeCoultre Calibre JLC 966 ให้พลังงานสำรองอยู่ที่ 42 ชั่วโมง กันน้ำได้อยู่ที่ 3 ATM หรือ 30 เมตรนั้นเอง มาพร้อมกับสายหนังจระเข้สีเบจ ตัวล็อคเป็นแบบหัวเข็มขัดทำจาก Pink Gold 18k ดูลงตัวมากๆ ครับ มาพร้อมกับกล่องคู่มือใบรับรองมาให้ครับผม สภาพเรียกได้ว่าเหมือนได้ของใหม่มากๆ คุณสุภาพสตรีใส่แล้วดูเด่นสวยงามแน่นอนครับ สนใจติดต่อสอบถามเข้ามาได้เลยครับยินดีให้คำปรึกษาไม่ว่าจะเรื่องซื้อ-ขาย นาฬิกา เรายินดีครับผม

พิเศษ : ช่วงโควิด 19 ที่กำลังระบาดอยู่แบบนี้ ท่านใดต้องการขายนาฬิกาแบรนด์เนมของแท้ ระดับ Hi-End กับเรา เรามีบริการไปรับสินค้าถึงที่ครับ สะดวก ประหยัดเวลา ปลอดภัย เพียงท่านส่งรูปถ่ายมาหาได้ที่ LINE : @pjwatch หรือโทรเข้ามาหาเราได้ที่เบอร์ 062-429-2968 (โย) ยินดีให้บริการทุกท่านครับ

Facebook
Twitter
Pinterest
Telegram

นาฬิกาที่คุณสนใจ

ยินดีให้คำปรึกษาและตรวจเช็คราคาให้ฟรีไม่คิดค่าใช้จ่าย เรารับซื้อนาฬิกาแบรนด์เนมของแท้เท่านั้น รับซื้อทุกสภาพ ทุกรุ่น สามารถตรวจเช็คนาฬิกาที่เรารับซื้อได้ เพียงส่งรูปถ่ายนาฬิกา และราคาที่ท่านต้องการมาเราได้ทันที แถมเรามีบริการไปรับสินค้าถึงที่ ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด สะดวกและปลอดภัย, ตรวจเช็คสินค้าเสร็จรับเงินทันที ไม่ต้องรอให้เสียเวลา เรายินดีให้บริการด้วยความซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา เพราะเรายึดความเชื่อมั่นของลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญ เพื่อให้ธุรกิจของเราดำเนินกิจการได้อย่างยาวนานตลอดไป

ขอเสนอพิเศษ Rolex ทุกรุ่น

เริ่มต้นที่ 90% ของราคาตลาด
Special

คิดจะขายนาฬิกา คิดถึงเรา

อยากขายนาฬิกาให้ได้ราคาดีกว่าใคร
เพียงส่งรูปถ่ายนาฬิกามาช่องทาง LINE

เรามีทีมงานพร้อมผ่านทาง LINE ตลอด 24 ชั่วโมง.

© 2014 PJ-WATCH All Rights Reserved.